Hệ thống xếp hàng tự động (hệ thống một cửa) cho cơ quan công an GTEK-QMS-CAN theo đề án C06 được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các cơ quan bộ công an, đảm bảo tối ưu hóa trải nghiệm giao dịch, giảm thiểu thời gian chờ đợi và tăng cường hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ. Với tính năng thông minh và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, hệ thống mang đến sự thuận tiện, đáng tin cậy và an toàn cho tất cả người dân, đồng thời giúp cơ quan công an tối ưu quy trình làm việc cho cán bộ.
Hệ thống xếp hàng tự động (hệ thống một cửa) là mô hình vận hành giải quyết thủ tục hành chính, trong đó cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận, xử lý và trả kết quả hồ sơ tại một điểm duy nhất. Thay vì người dân phải làm việc thông qua nhiều bộ phận, nhiều đơn vị khác nhau, với đủ các loại giấy tờ rườm rà như trước đây, hệ thống này giúp đơn giản hóa quy trình, rút ngắn thời gian xử lý và tăng tính minh bạch. Bộ phận một cửa đóng vai trò trung gian giữa tổ chức, cá nhân và cơ quan hành chính, đảm bảo mọi thủ tục được thực hiện thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả.
Hệ thống một cửa GTEK-QMS-CAN tích hợp ba chức năng quan trọng chỉ trong một chiếc máy kiosk, cung cấp sự hỗ trợ toàn diện cho hoạt động một cửa độc lập và hiệu quả. Dưới đây là mô tả chi tiết về các chức năng chính của hệ thống:
Hệ thống tích hợp xếp hàng và phát số thứ tự tự động. Người dân có thể lựa chọn thủ tục dịch vụ công theo nhu cầu, máy sẽ trả ra số thứ tự và sẽ có loa thông báo hướng dẫn khi đến lượt. Người dân sẽ chỉ mất một ít thời gian chờ đợi và mọi thủ tục sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, giúp duy trì trật tự và nâng cao hiệu suất trong những khoảnh khắc cao điểm, xây dựng hình ảnh một cơ quan công an chuyên nghiệp.
Được kết nối trực tiếp với cơ sở dữ liệu của cơ quan, chức năng tra cứu cho phép người dân có thể chủ động tìm kiếm thông tin về các dịch vụ công, hồ sơ cá nhân, bản đồ công và các thông tin quan trọng từ chính quyền. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho sự tiếp cận chủ động thông tin cộng đồng.
Tăng cường tương tác giữa người dân và cán bộ tại cơ sở, chức năng này cho phép người dân đánh giá chất lượng dịch vụ từng cán bộ phụ trách. Các cán bộ, trong khi đó, có thể kiểm tra kết quả đánh giá thông qua phần mềm báo cáo với quyền truy cập cấp độ riêng, giúp giải quyết kịp thời nếu có khiếu nại, từ đó nâng cao trải nghiệm dịch vụ của người dân.
Hệ thống sử dụng công nghệ theo dõi thông tin từ thẻ căn cước công dân gắn chip để quản lý hồ sơ và báo cáo chung, tạo ra một quy trình quản lý dữ liệu hiệu quả và an toàn.
Bằng cách này, hệ thống không chỉ tối ưu hóa quy trình làm việc của các cán bộ tại cơ quan công an mà còn cung cấp trải nghiệm tích hợp và thuận tiện cho người dân.
Tính Năng | |
Tính năng chính |
|
Tính năng Cấp số thứ tự |
|
Tính năng Quét QR CCCD |
|
Tính năng Gọi số tại quầy |
|
Tính năng hiển thị số thứ tự |
|
Tính năng hiển thị thông tin màn hình LCD; LED; Tablet |
|
Tính năng tra cứu và đánh giá |
|
Quản lý tập trung QMS - Cloud |
|
Quản trị và báo cáo |
|
Màn hình cảm ứng thông minh, thân thiện với người dùng.
Thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt.
Độ bền cao, hoạt động ổn định trong thời gian dài.
Máy in số thứ tự, đầu đọc thẻ căn cước, máy quét QR Code.
Loa thông báo, màn hình LED hiển thị số thứ tự.
Camera giám sát, kết hợp hệ thống kiểm soát an ninh.
Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
Quản lý và gọi số linh hoạt theo từng khu vực dịch vụ.
Kết nối với hệ thống quản lý khách hàng, hồ sơ hành chính.
Tích hợp đánh giá mức độ hài lòng: Khách hàng có thể đánh giá chất lượng phục vụ ngay trên hệ thống, giúp cơ quan hành chính cải thiện dịch vụ.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và nhận ưu đãi tốt nhất.
✣ Hotline:
Mr.Trần Quốc Bình - Zalo 0975.642.399
Mr.Nguyễn Đức Huy - Zalo 0981.642.399
Mr.Nguyễn Xuân Hà - Zalo 0969.393.232
✣ Email: info@havietpro.vn
✣ Website: havietpro.vn