0
Bộ lọc
Thương hiệu
ComQ(2)
Hà Việt Pro(3)
Kích thước màn hình
32 inchs(2)
22 inchs(1)
27 inchs(2)
Bộ vi xử lý(CPU)
Intel J1900 Quad-Core(2)
Intel Pentium(3)
Hệ điều hành
Windows(5)
Android(1)
Bộ nhớ RAM
4Gb(5)
Tích hợp(sẵn có)
Máy in nhiệt 80mm(3)
Ổ cứng- dung lượng
SSD 64Gb(2)
SSD 120Gb(3)
Máy Kiosk bán hàng Sefl service

1. Sefl service là gì? Máy Kiosk bán hàng Q - Kiosk HV2750 PMT P80
Sefl service  không phải là thiết bị quá mới lạ. Phiên bản sơ khai của máy tự đặt đồ Sefl service là thiết bị để khách hàng có thể dễ dàng xem menu, xem giá cả, v…v… Nhưng đến nay cùng với sự phát triển của công nghệ phụ trợ, Sefl service đã được nâng lên một tầm cao mới có thêm các chức năng như: như thanh toán, thực hiện các chương trình quảng cáo, v…v… Sefl service gần như có thể thay thế những công việc thông thường của một nhân viên thu ngân.

 

Các thiết bị Sefl service đang thay đổi ngành công nghiệp nhà hàng, cải thiện hoạt động và tác động đến thói quen mua hàng của khách hàng. Một minh chứng điển hình nhất trong việc áp dụng thiết bị Sefl service vào mô hình kinh doanh nhà hàng phải kể đến là “ông lớn” trong lĩnh vực thức ăn nhanh – McDonald’s. McDonald’s được biết đến là một trong những nhà hàng đầu tiên đưa các thiết bị Sefl service vào quy trình hoạt động của nhà hàng.
Theo ước tính, mỗi quý McDonald’s đưa vào hoạt động thêm 1.000 thiết bị Self Order và đến trước năm 2020 tổng số máy Sefl service trên toàn hệ thống của McDonald’s tại Mỹ sẽ cán mốc 14.000 thiết bị. Cũng theo báo cáo doanh thu từ các thiết bị Sefl service đang chiếm 14% tính riêng trong lĩnh vực đồ uống và 16% toàn thị trường nói chung, tính tới quý 2 năm doanh thu từ Sefl service đạt $717 triệu đô la và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Không phải ngẫu nhiên khi mà các chuyên gia phân tích đều có chung quan điểm về việc Sefl service sẽ là một công nghệ có khả năng tạo nên cách mạng trong ngành nhà hàng. Sefl service giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm của khách hàng, giảm thời gian chờ đợi, xử lý đơn hàng nhanh chóng và chính xác, giảm chi phí nhân công, tăng hiệu quả kinh doanh, và nó còn có thể là một phần của chiến dịch quảng cáo của nhà hàng.

 

2. Điểm qua những lợi ích của Sefl service mà Máy Kiosk bán hàng Q - Kiosk HV2750 PMT P80 mang lại
2.1.Giảm chi phí nhân sự
Các thiết bị Sefl service ngày này gần như có thể thay thế các tác vụ thông thường của một nhân viên thu ngân như: giới thiệu món mới, các chương trình khuyến mãi, chính sách ưu đãi hội viên, đặt món, thanh toán. Thiết bị Sefl service giúp giải quyết bài toán nhu cầu nhân sự tăng cao vào những thời gian cao điểm (cuối tuần, lễ, tết, chạy chương trình siêu khuyến mãi) – khi mà nhu cầu khách hàng tăng đột biến thì việc thuê một nhân viên nhàn rỗi theo giờ là rất tốn kém và lãng phí.
Trong khi đó toàn bộ hệ thống máy Sefl service chỉ cần một nhân viên để vận hành, và tất cả chỉ có vậy. Thêm vào đó, việc tuyển dụng nhân viên mới còn “ngốn” thêm của nhà hàng chi phí tuyển dụng và chi phí đào tạo, các chi phí về phúc lợi khác, đối với hệ thống Sefl service chi phí duy nhất cần có, đó là chi phí đầu tư ban đầu.

Việc vận hành hệ thống cũng được tối ưu hết sức đơn giản, giao diện thân thiện dễ dàng chính vì vậy thường sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian và kinh phí cho việc đào tạo nhân viên vận hành hệ thống Sefl service. Hơn nữa với Sefl service có thể vận hành liên tục không mệt mỏi 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày trong 1 tuần và 365 ngày trong năm mà không hề đòi hỏi các phúc lợi đặc biệt như lương, thưởng tăng ca, v..v..
2.2. Cải thiện hiệu quả kinh doanh khi sử dụng Máy Kiosk bán hàng Self service ComQ Q-KIOSK 32PMT
Sefl service cung cấp một nền tảng tiện ích giúp cho việc nhận đơn hàng diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn. Việc này vô hình chung giúp quy trình vận hành diễn ra nhanh hơn, trơn tru hơn. Nhân viên thay vì chỉ tập trung vào việc order món ăn cho khách thì giờ đây họ có nhiều thời gian hơn để quan tâm tới trải nghiệm của khách, có thời gian để tạo ra những dịch vụ tốt hơn.

2.3. Kiểm soát chất lượng/nhất quán đơn hàng
Trong mô hình quán cafe Sefl service khách hàng gần như tự tay làm mọi thứ, từ xem menu, chọn món, ghi chú, sử dụng các chương trình chiết khấu, giảm giá, khuyến mãi, kiểm tra đơn hàng và cả thanh toán v..v.. Đơn hàng sau khi được hoàn thành sẽ được chuyển trực tiếp về khu vực chế biến, toàn bộ quy trình gần như khép kín và không có sự tham gia của bên trung gian (như trước đây là nhân viên thu ngân, hoặc nhân viên phục vụ).
Chính vì vậy giảm thiểu tối đa những sai sót do bất đồng ngôn ngữ, đặc biệt là đối với những món ăn đặt theo tên nước ngoài, những món ăn có tên gần giống nhau, v…v… thì sai sót rất thường xảy ra. Giảm được những sai sót này, cũng sẽ giảm tỷ lệ hủy món do lỗi của nhân viên, (hoặc của khách hàng). Thực tế cho thấy việc nhất quán đơn hàng cải thiện rõ rệt thiện cảm của khách hàng với nhà hàng.

2.4. Hỗ trợ các chiến dịch Marketing
Bên cạnh chức năng hỗ trợ bán hàng, các thiết bị Sefl service đồng thời còn có thể lưu trữ thông tin khách hàng, cũng như lịch sử mua hàng của khách hàng. Những thông tin này chính là phác thảo chân thực nhất về đối tượng khách hàng mục tiêu. Từ những thông tin có được, nhà hàng có thể thiết kế các chương trình quảng cáo hiệu quả hơn, tác động đến đơn vị từng cá nhân. Việc có được email, số điện thoại cung cấp cho nhà hàng một kênh giao tiếp 2 chiều với khách hàng, điều mà trước đây rất khó thực hiện.

 

2.5. Cải thiện dịch vụ khách hàng
Giờ đây, với sự hỗ trợ từ các thiết bị Sefl service nhân viên sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào cải thiện dịch vụ khách hàng. Các thiết bị Sefl service giúp giải phóng nhân lực cho những công việc mang tính chất thủ công, mà thay vào đó là tập trung vào nâng cao chất lượng dịch vụ; ví dụ như: chào khách, mỉm cười với khách, cung cấp những hỗ trợ, mang thức ăn tận bàn cho khách, hay trò chuyện với khách, v…v…

2.6. Cải thiện doanh thu
Sefl service giúp cải thiện rõ rệt nhu cầu mua sắm của khách hàng. Minh chứng rõ rệt nhất thông qua việc người tiêu cùng có xu hướng chi tiêu nhiều hơn khi thực hiện giao dịch với máy Sefl service.
Theo báo cáo từ Harvard Business Review thực hiện tại McDonald trung bình mỗi khách hàng chi tiêu nhiều hơn $1 đô tại máy Sefl service với phương thức đặt hàng thông thường. Tại Cinemark con số còn ấn tượng hơn rất nhiều, trung bình mỗi khách hàng chi tiêu nhiều hơn 30% Sefl service với phương thức đặt hàng truyền thống, và liên tục tăng trong 32 quý tiếp theo – đó thực sự là một con số khổng lồ.

Sefl service mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt thú vị, nó nhanh chóng, tiện lợi, giảm thời gian chờ đợi. Khách hàng có xu hướng mua nhiều hơn khi nhìn được tổng thể thực đơn, và đảm bảo không bỏ sót bất cứ chương trình khuyến mãi nào.

3. Sefl service và những điều cần lưu ý
Các thiết bị Sefl service với những lợi ích như đã phân tích ở trên, có vẻ như là một sự lựa chọn thay thế hoàn hảo đối với tất cả mọi mô hình nhà hàng. Chính sự tiện lợi đó dấy lên mối lo ngại: Liệu rằng một ngày nào đó các thiết bị Sefl service “cướp” việc của những nhân viên nhà hàng khác?
Mặc dù, về lý thuyết thì có vẻ đúng là như vậy, nhưng thực tế không hoàn toàn là như vậy. Công nghệ có khả năng xử lý một số tác vụ tại nhà hàng, nhưng dù có hiện đại đến đâu vẫn sẽ không thể thay thế hoàn toàn con người, nhất là trong những lĩnh vực phục vụ khi mà ở đó chất lượng phục vụ được đánh giá bằng những xúc cảm của con người – điều mà không một loại máy móc nào có thể thay thế được.
Tất nhiên sẽ có một số bộ phận bị thay thế, nhưng đi cùng với đó là sự xuất hiện của những vị trí mới ( nhân viên vận hành hệ thống, nhân viên kỹ thuật,v..v..) nếu xét về tổng thể chung thì công nghệ sẽ không làm thay đổi cấu trúc nhân sự nhà hàng. Có chăng sự thay đổi ở đây là đòi hỏi nhân viên hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng có chất lượng tốt hơn để có thể phối hợp cùng với công nghệ, tạo ra những dịch vụ tốt nhất ngày càng tiệm cận hơn với nhu cầu của những thực khách ngày càng khó tính.

4. Sefl service – Điểm sáng công nghệ cho ngành F&B Việt Nam
Các thiết bị Sefl service đã rất phổ biến trên thế giới, nhưng ở Việt Nam hiện nay số lượng thiết bị Sefl service còn khá khiêm tốn bởi nhiều nguyên nhân: thói quen tiêu dùng, hạn chế về công nghệ, thiếu thiết bị, v…v… Nhưng có một điều chắc chắn rằng, với tốc độ phát triển như hiện nay trong khoản vài năm tới thiết bị Sefl service sẽ làm thay đổi cục diện thị trường F&B tại Việt Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HÀ VIỆT
Trụ sở: Số 11, ngách 4, ngõ 362 ,Giải Phóng, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai , TP Hà Nội.
Cơ sở HN: số 26 , ngõ 181 Trường Chinh, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024.36 878 666 Fax:024.322 168 55 Hotline: 0975 86 85 99
Cơ sở HCM: số 61/7 Bình Giã, phường 13, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 38 130 866 Fax: 024.322 168 55 Hotline: 0975 86 85 99
Email: info@havietpro.vn - Website: www.havietpro.vn Fanpage: www.facebook.com/havietpro

 

Xem đầy đủ thông tin

Chọn khu vực mua hàng

Hãy chọn tỉnh thành của bạn, bạn có thể thay đổi lại ở đầu trang