Phần mềm quản lý quán Karaoke Hivi 2S Karaoke
TIỆN LỢI & DỄ SỬ DỤNG
Thao tác trực tiếp trên sơ đồ phòng, rất nhanh chóng, tiện dụng. Thống kê tình hình kinh doanh theo ngày, tháng,
năm,... Hệ thống khởi động giờ hát, gọi món nhanh chóng và thuận lợi giúp đăng ký phòng cho khách hàng nhanh
chóng, hiệu quả.Quản lý các dịch vụ kèm theo của dịch vụ tự động tính tiền khi khách hàng kết thúc lượt.Quản lý
các phí dịnh vụ theo từng phòng khác nhau.
HiVi 2S Karaoke – Giải pháp quản lý chuyên nghiệp, dễ sử dụng
Đầy đủ nghiệp vụ & báo cáo chuyên sâu
Giúp quản lý đầy đủ các nghiệp vụ của cửa hàng Karaoke. Biết được chính xác số lượng phòng còn
trống, phòng đang bận. Đặc biệt, rất tiện lợi, khi nhân viên phục vụ ghi xong yêu cầu của khách
hàng, có thể in hoặc hiển thị trên màn LCD ngay yêu cầu gọi món ăn, đồ uống tại quầy thu ngân,
hay khu vực đồ uống mà không cần phải cầm phiếu gọi.
Hệ thống báo cáo chuyên sâu, báo cáo tổng hợp theo ngày, doanh số theo ngày, theo hóa đơn, báo
cáo phân tích khách hàng theo nhân viên, theo nhóm món. Trên cơ sở đó, cho phép người quản lý có
cái nhìn tổng quan và đưa ra những định hướng hoạt động cho nhà hàng và những dịch vụ chăm sóc
khách hàng tốt nhất.
Phần mềm quản lý quán Karaoke Hivi 2S Karaoke
Thao tác trực tiếp trên sơ đồ phòng, rất nhanh chóng, tiện dụng. Thống kê tình hình kinh doanh theo ngày, tháng,
năm,... Hệ thống khởi động giờ hát, gọi món nhanh chóng và thuận lợi giúp đăng ký phòng cho khách hàng nhanh
chóng, hiệu quả.Quản lý các dịch vụ kèm theo của dịch vụ tự động tính tiền khi khách hàng kết thúc lượt.Quản lý
các phí dịnh vụ theo từng phòng khác nhau.
HiVi 2S Karaoke – Giải pháp quản lý chuyên nghiệp, dễ sử dụng
Đầy đủ nghiệp vụ & báo cáo chuyên sâu
Giúp quản lý đầy đủ các nghiệp vụ của cửa hàng Karaoke. Biết được chính xác số lượng phòng còn
trống, phòng đang bận. Đặc biệt, rất tiện lợi, khi nhân viên phục vụ ghi xong yêu cầu của khách
hàng, có thể in hoặc hiển thị trên màn LCD ngay yêu cầu gọi món ăn, đồ uống tại quầy thu ngân,
hay khu vực đồ uống mà không cần phải cầm phiếu gọi.
Hệ thống báo cáo chuyên sâu, báo cáo tổng hợp theo ngày, doanh số theo ngày, theo hóa đơn, báo
cáo phân tích khách hàng theo nhân viên, theo nhóm món. Trên cơ sở đó, cho phép người quản lý có
cái nhìn tổng quan và đưa ra những định hướng hoạt động cho nhà hàng và những dịch vụ chăm sóc
khách hàng tốt nhất.