0
Zycoo

Tổng đài Call Center ZYCOO CooCenter-S10+

Mã hàng: | Đánh giá: | Lượt xem: 24
Giá bán: Liên hệ
Kho hàng: Còn hàng
Mô tả sản phẩm:
  • - Popup thông tin cuộc gọi (ghi chú tick note cuộc gọi).
  • - Click - to - Call cuộc gọi.
  • - Call Reminder (nhắc gọi lại).
  • - Auto Dial (tạo kịch bản, tự động gọi lại dùng để khảo sát dịch vụ phản hồi từ khách hàng).
  • - Tích hợp sẵn Mini CRM.
  • - Giám sát toàn bộ cuộc gọi trực tiếp hoặc giám sát toàn bộ Agents online.
CÁC SHOWROOM CỦA HAVIETPRO
B27 Lô 19 khu đô thị Định Công,phường Định Công,quận Hoàng Mai, Hà Nội Số 61/7 Bình Giã, phường 13, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
YÊN TÂM MUA SẮM TẠI havietpro
Giá cả cạnh tranh, hàng hóa đa dạng
1 đổi 1 trong vòng 03 ngày
Giao hàng miễn phí trong bán kính 20km
Mua hàng online rẻ hơn, thêm quà
Xin quý khách lưu ý:
* Sản phẩm chính hãng,mới 100%.
* Miễn phí giao hàng và bảo hành tại nơi sử dụng trong nội thành Hà Nội, TP HCM. Với các khu vực khác, tùy từng sản phẩm mà chúng tôi có hỗ trợ miễn phí hoặc không.
* Giá bán trên website là giá chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).
* Thông tin sản phẩm và hình ảnh được cập nhật theo thông tin của nhà sản xuất cung cấp.
Thông tin sản phẩm
Tổng đài Call Center ZYCOO CooCenter-S10+

Tổng đài Call Center có cấu hình hệ thống.

- Hỗ trợ 20 Agents.

- Hỗ trợ tối đa 40 User.

- Hỗ trợ 10 cuộc gọi đồng thời.

Các chức năng chính

- Popup thông tin cuộc gọi (ghi chú tick note cuộc gọi).

- Click - to - Call cuộc gọi.

- Call Reminder (nhắc gọi lại).

- Auto Dial (tạo kịch bản, tự động gọi lại dùng để khảo sát dịch vụ phản hồi từ khách hàng).

- Tích hợp sẵn Mini CRM.

- Giám sát toàn bộ cuộc gọi trực tiếp hoặc giám sát toàn bộ Agents online.

Features

- CooCenter-S10+ is an all-in-one solution which includes a full-featured IP PBX, Call Center, CRM and Telemarketing systems. It is an ideal choice for small and micro enterprises wishing to improve internal communications, customer care, while also improving the efficiency of company telemarketing.

- The CooCenter-S10+ includes IP PBX features, such as voicemail, video calls, paging and intercom, IVR, call recording. Call center features including call pop-up, ACD, call queues and CRM are all available and ready to use without any license fees.

Thông số kỹ thuật
Model CooCenter-S10+
Hardware
RAM 1GB DDR3
Storage 16GB SD Card
USB (External Storage) USB2.0 (Max. 1TB mobile HDD with external power supply)
Ethernet 2x10/100Mbps
Power Input: AC 100~240V
System Capacity
Call Center Agents 20 (WebRTC or SIP extensions)
IP PBX Extensions 40
Simultaneous Calls 10
Telephony Interfaces 4FXO
Call Center Features Call Popup, Call Queues, Callback Reminder,
Remote Agents, SIP Agents, WebRTC Agents,
ACD, Call Monitoring, Click-to-call,
Auto Dial, Satisfaction Survey, Call Statistics,
Built-in CRM, Questionnaire, Call Barging,
Whisper Coaching, IVR, Voicemail
IP PBX Features Caller ID, Video Calls, Paging & Intercom,
Voicemail, DID, Voicemail to Email, IVR, PIN Se,t Call Recording, 3-way Calling, Conference Call, Phone Provisioning, SIP Trunking, Blacklist, BLF,
Feature Codes, Call Transfer, Call Parking,
Call Forward, Call Hold, Call Waiting,
Ring Groups, Call Pickup, MOH
Network Features
Network Protocols IPv4, IPv6
Network Mode Static IP, DHCP, PPPoE
VPN (Server/Client) L2TP, PPTP, OpenVPN
Transport Protocols UDP, TCP, TLS
Others DDNS, HTTPS, SSH
Security Firewall, IP Blacklist, Auto Defense
Codecs & Signaling
Audio Codecs G.711 (a, u), G.729, G.722, G.726, GSM, Speex
Video Codecs H.264, H.263+, H.263, H.261
Signaling SIP (RFC3261), IAX2
DTMF Mode RFC2833, SIPINFO, In-band
Environment
Operating 0~40
Storage -20~55
Humidity 5~95% no condensation
Dimension Unit: 440 x 232 x 44mm
Packing: 500x310x95mm
Weight 2.4kg
Video

Đang cập nhật...

Sản phẩm liên quan
Bình luận
img cmt
x
Tư vấn & bán hàng qua Facebook
Sản phẩm khuyến mãi
Sản phẩm đã xem
Chọn khu vực mua hàng

Hãy chọn tỉnh thành của bạn, bạn có thể thay đổi lại ở đầu trang